Mở rộng thị trường dễ dàng

KHÓA HỌC: INTERNET MARKETING

marketing-online-offline

Hơn 90% người dùng lên Internet để tra cứu thông tin từ các công cụ tìm kiếm. Và số lượng người sử dụng Internet ngày càng tăng, thời gian sử dụng internet cũng nhiều hơn. Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể lướt web bằng máy tính để bàn, laptop, thì giờ đây, chúng ta còn có thể lướt Web bằng các thiết bị công nghệ hơn như máy tính bảng,… đặc biệt là điện thoại thông minh (Smart Phone).

Một thực tế đang tồn tại đó là:

✔ Theo khảo sát của VECITA cho biết 57% số người truy cập Internet của Việt Nam có tham gia mua hàng trực tuyến.

✔ Website dù có hay và có đẹp đến mấy, nếu không quảng cáo thì khách hàng cũng sẽ không bao giờ tìm đến bạn thông qua website.

✔ Thương hiệu dù có nổi tiếng đến mấy, nếu không tham gia vào tiếp thị số thì sớm muộn cũng bị các đối thủ khác vượt qua.

✔ Bill Gates đã từng nói: “Từ 5 cho đến 10 năm nữa nếu Bạn không Kinh doanh thông qua Internet thì tốt hơn hết Bạn đừng nên Kinh doanh gì nữa”

▶ Giải pháp nào dành cho website của bạn? Internet Marketing là chiến lược quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính và thương mại điện tử.

Nếu bạn muốn gia tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập mà chi phí dường như không đổi thì hãy để Khatech giúp bạn giải quyết vấn đề nêu trên bằng những kiến thức thực hành trong chương trình đào tạo Chuyên sâu về Internet Marketing.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC:

✔ Nắm vững và vận dụng thành thạo các yếu tố quyết định thành công của Internet Marketing đó là:

  • SEO – Search Engine Optimization (Tối Ưu Trang Web Trên Công Cụ Tìm Kiếm)
  • SEM – Search Engine Marketing (Marketing thông qua công cụ tìm kiếm)
  • E-mail Marketing
  • Viral Marketing
  • Mobile marketing

Với sức mạnh của hệ thống Marketing Online được thiết lập hoàn thiện, 1 chiến lược thông minh, chuẩn xác sẽ khiến cho doanh nghiệp trực tuyến (WEBSITE) của bạn luôn đứng ở vị trí 1- 5 trong top 10 của Google.

▶▶▶ Điều đó có nghĩa là, sản phẩm dịch vụ của bạn luôn nằm trong vùng tìm kiếm của khách hàng mục tiêu, và việc khách hàng mục tiêu rút tiền ra khỏi túi để chi trả cho sản phẩm dịch vụ chỉ còn là thời gian bạn quyết định có trong tay bí quyết marketing online.

✔ Được thực hành kiếm tiền online ngay tại khóa học

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1: Tổng quan về Internet Marketing: khái niệm Marketing, PR, Branding, 4P/4C, thị trường Internet, hành vi của người tiêu dùng trực tuyến.

Giới thiệu 20 bộ công cụ về Internet Marketing (SEO, CPC, SMO, SMA, PR Online (Seeding), Display Ads, Email, E-store, SMS, MOBILE WEB, MOBILE APP, QR Code, IVR, Địa điểm, Blog, Video, Affiliate, Ads Network, Cross-Marketing).

Buổi 2: Nghiên cứu thị trường: Cách tìm kiếm thị trường ngách tiềm năng cho công việc kinh doanh của bạn, Cách chọn lựa sản phẩm để bán hàng hiệu quả nhất; Xây dựng bộ từ khóa cho website của bạn; Giới thiệu về hệ thống Internet Marketing; Chiến lược phát triển nội dung

Buổi 3: Tư vấn xây dựng, tối ưu website cho doanh nghiệp. Tìm hiểu về website, blog, e-store, landing page,… Thực hành thiết kế trang bán hàng với Blogger. Viết bài giới thiệu sản phẩm thu hút khách hàng, tối ưu bài viết hấp dẫn Google.

Buổi 4: Email marketing (Phần 1): Giới thiệu về Email Marketing / Sale / Spam; các bước triển khai một chiến dịch Email Marketing; Xây dựng và quản lý Mail List hiệu quả.

Buổi 5: Email marketing (phần 2): Cách viết tiêu đề và nội dung cho email hấp dẫn, gây tò mò cho người đọc click chuột mở email cao nhất. Thực hành công cụ và triển khai một chiến dịch Email Marketing. Thống kê số email đã được gửi đi thành công, ai mở mail, ai người bấm vào link.

Buổi 6: Facebook Marketing: Cách xây dựng thương hiệu, phát triển cộng đồng trên Facebook. Hướng dẫn sử dụng Profile, Fanpage và Group, cách tăng likes cho fanpage, cách tăng lượng thành viên cho Groups, tạo sự kiện trên facebook và cách mời tất cả bạn bè tham gia sự kiện chỉ bằng click chuột, cách tạo Viral content

Buổi 7: Google Adwwords và Facebook Ads: Hướng dẫn sử dụng Google Adwords và Facebook Ads, tạo chiến dịch, cách tối ưu CTR, QS, CPC,.. Quảng cáo Re-Marketing và Video ads. Đo lường hiệu quả chiến dịch.

Buổi 8: Youtube Video Marketing: Giới thiệu về Youtube và Video marketing.

– Hướng dẫn sử dụng phần mềm tạo 1 video chuyên nghiệp.

– Hướng dẫn xây dựng kịch bản và ý tưởng Video

– Hướng dẫn tạo video giới thiệu doanh nghiệp

– Hướng dẫn tạo video giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ và đưa lên Youtube

– Hướng dẫn cách tăng lượt Views và SEO Video lên Top Youtube hay Google.

– Đặt link trong video và mô tả dẫn khách hàng về website.

Buổi 9: Mobile Marketing: thị trường mobile, ứng dụng mobile, các công cụ mobile marketing (SMS, WEB, APP, QR code,..), hướng dẫn triển khai chiến dịch SMS Marketing để chăm sóc khách hàng.

– Xu hướng MoBile Marketing

– Kịch bản MoBile Marketing

– Giải pháp MoBile Marketing

– Đo lường kết quả MoBile Marketing

Buổi 10: Công cụ thanh toán trực tuyến

– Tích hợp thanh toán trực tuyến qua Ngân Lượng

– Tích hợp thanh toán trực tuyến qua Bảo Kim

Buổi 11: Tổng kết kết quả thực hành của học viên và đánh giá

KHAI GIẢNG: Ngày 05/04/2014 – Thứ 7, Chủ Nhật (08h00 – 11h00)

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ ĐẶC BIỆT DÀNH CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG

Internet Marketing Action Internet Marketing Action Internet Marketing Action

PHÍ THAM DỰ: 4.500.000 Đ

Đăng ký trước 31/03/2014 học phí chỉ còn 3.400.000 đ

Đăng ký trước 04/04/2014 học phí chỉ còn 3.600.000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Đăng ký học

dang ky internet marketing

GHI DANH

▶▶ Alo ngay: 0982.546.909 – 0583.701.701

▶▶ Hoặc ghi danh tại:

Trung tâm đào tạo Digital marketing KHATECH

Số 02 Nguyễn Đình Chiều, Nha Trang, Khánh Hòa

Email: info@khatech.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *