FACEBOOK MARKETING

content-marketing

KHÓA HỌC CONTENT MARKETING MENTORING

” CUỘC CHIẾN BÁN HÀNG LÀ CUỘC CHIẾN TRUYỀN THÔNG ĐIỆP “

CONTENT MARKETING là quá trình tạo ra những câu chuyện bán hàng thật độc đáo và khác lạ, thu hút các đối tượng khách hàng tiềm năng, để họ buộc lòng phải quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ bạn đang bán.

Là một người có óc sáng tạo, tất nhiên bạn muốn viết ra được những thông điệp – nội dung tiếp thị (Content marketing) thật thông minh, tạo những chiến dịch quảng bá thật thú vị được nhiều người yêu thích, nhằm giới thiệu nét độc đáo có một không hai nơi sản phẩm và dịch vụ của mình.

Thách thức lớn nhất với người làm công tác bán hàng là việc phải tạo ra được những nội dung thông điệp cốt lõi về sản phẩm/dịch vụ của mình bằng những ngôn từ thật sắc bén, lôi cuốn, khiến người đọc không thể bỏ qua.

Vậy, Làm thế nào để tạo nội dung hấp dẫn để thu hút, gắn kết với khách hàng và dẫn dắt họ tới quá trình mua hàng?. Đó là một câu hỏi vô cùng lớn mà các chủ doanh nghiệp, các nhà tiếp thị nhất quyết phải trả lời cho được.

Đâu là giải pháp cho bạn ngay trong lúc này?

KHATECH chúng tôi đang có sẵn một giải pháp vô cùng thiết thực giúp bạn giải quyết vấn đề của mình qua khóa học Content Marketing Mentoring.

  • Bạn sẽ nắm vững được các bí quyết làm content marketing hiệu quả đến ngạc nhiên và thực sự hữu ích.
  • Bạn sẽ lập tức áp dụng được các bí quyết đó vào chính sản phẩm/dịch vụ bạn đang bán.
  • Bạn sẽ bắt đầu thu hút được mối quan tâm rất lớn của các đối tượng khách hàng tiềm năng qua chính những thông điệp cực kỳ hiệu quả của mình, dễ dàng thôi thúc họ quyết định mua sản phẩm của bạn.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Buổi 1: “Content is King”

Buổi 3: Nội dung Marketing: Cấu trúc & các kỹ thuật chuyên sâu

  • CONTENT (Nội dung) – “Tiếng nói” của mọi sản phẩm, dịch vụ.
  • Cuộc chiến bán hàng là một cuộc chiến gieo thông điệpnội dung..
  • Tại sao không biết làm thông điệp thì không thể bán chạy sản phẩm?
  • Nguyên tắc làm nội dung.
  • Các case study điển hình về các thương hiệu.

1.
Cách viết TIÊU ĐỀ

  • Làm sao để viết tiêu đề thu hút người đọc ngay từ đầu?
  • Một số loại tiêu đề gây chú ý.
  • Nguyên tắc làm tiêu đề.

2. Bố cục nội dung viết:

  • Headline (Tiêu đề chính)
  • Tagline (Tiêu đề phụ)
  • Subheadline (Tiêu đề phân đoạn)
  • Benefits (Diễn giải ích lợi)
  • Call to Action (Kêu gọi hành động)

3. Cách sáng tạo nội dung:

  • Tiến trình “Ủ Ý TƯỞNG”: Gửi thông điệp về sản phẩm cho tiềm thức.
  • Giả lập các cuộc đối thoại tưởng tượng với các nhân vật nổi tiếng.
  • Quan sát và nghiên cứu các nội dung hay để áp dụng.

4. Cách khai thác các kênh truyền thông:

  • Facebook, Email, Forum, Website, v.v.

Buổi 2: Tiến trình làm Content cho mọi sản phẩm

1. Trước khi làm Nội dung:

  • Làm sao để thực sự hiểu sản phẩm/dịch vụ mình đang bán?
  • Làm sao để trải nghiệm cảm xúc về sản phẩm/dịch vụ?
  • Làm sao để xác định đối tượng nhận thông điệp về sản phẩm/dịch vụ?
  • Làm sao để chọn đúng kênh truyền thông cho sản phẩm/dịch vụ của mình?
  • Phân tích case study sản phẩm Touch Lai 502 của MobiiStar

2. Trong khi làm Nội dung:

  • Công thức chuyển đổi TÍNH NĂNG thành ÍCH LỢI CẢM XÚC:
  • Liệt kê các TÍNH NĂNG sản phẩm/dịch vụ.
  • Liệt kê các ÍCH LỢI tương ứng với các tính năng đó.
  • Liệt kê các đối tượng khách hàng tương ứng với các ích lợi đó.
  • Phân tích chi tiết case study Touch Lai 502
  • Thực hành: học viên thực hành tạo nội dung làm nổi bật ích lợi của sản phẩm mình đang bán.
15 Ngày tiếp theo:  Triển khai dự án dưới sự hỗ trợ, giám sát của chuyên gia

 

THỜi LƯỢNG – HỌC PHÍ:

  • Tổng thời lượng: học tập trung 3 buổi, 2 giờ/ buổi. 15 ngày tiếp theo chúng ta thực hành cùng giảng viên.
  • Tổng học phí: 5.700.000 VND

Hãy ĐĂNG KÝ NGAY, ĐỪNG ĐỂ ĐỐI THỦ LÀM ĐIỀU NÀY TRƯỚC BẠN!

Hotline: 0901.919.787

Tags: ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *